ThaiThinkPad User Community : The IBM & Lenovo ThinkPad Notebook and Tablet User Community in Thailand

ThaiThinkPad Talks => General Discussion & Feedbacks => Topic started by: หมูอวบ on March 13, 2018, 10:06:41 PM

Title: Lenovo ประกาศผู้ใช้งานแล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 5th Gen นำเครื่องรับบริการตรวจ
Post by: หมูอวบ on March 13, 2018, 10:06:41 PM
Lenovo ประกาศผู้ใช้งานแล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 5th Gen นำเครื่องรับบริการตรวจสอบ ความร้อนจากแบต..
รหัสเครื่องที่พบปัญหา : 20HQ, 20HR, 20K3, 20K4

https://pcsupport.lenovo.com/th/th/products/laptops-and-netbooks/thinkpad-x-series-laptops/thinkpad-x1-carbon-type-20hr-20hq/20hr/20hr000hus/pf0nns2w/solutions/HT504453
Title: Re: Lenovo ประกาศผู้ใช้งานแล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 5th Gen นำเครื่องรับบริการตรวจ
Post by: Mcbeesook on January 16, 2019, 02:18:18 PM
เปลี่ยนเครื่องให้หรือเปล่าแค่แบตให้ครับ
Title: Re: Lenovo ประกาศผู้ใช้งานแล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 5th Gen นำเครื่องรับบริการตรวจ
Post by: หมูอวบ on February 09, 2019, 01:10:40 AM
เช็คว่า น๊อตหลวม และแบต มีปัญหาหรือเปล่าครับ