สอบถามครับ
พอดีเครื่องที่ Office เป็นรุ่น Thinkkpad L380 ซึ่งซื้อมา 3- 4 เดือน จำนวน 3 เครื่อง ซึ่งก่อนหน้านี้เปิด Check สภาพทั่วไปเห็นปกติก็เก็บใส่กล่อง รอจนกว่าจะมีพนักงานเข้ามาทำงาน เพื่อที่จะทำการมอบ Notebook ให้พนักงานใช้ แต่วันนี้เปิดเครื่องมาใช้งานแล้วพบว่า ปุ่มตัว E หลุด เลยโทรไปที่ Lenovo ก็ได้แจ้งเรื่องแล้วส่งรูปไป
ปรากฎว่าทาง Lenovo บอกว่าไม่รับประกันในเคสนี้ เนื่องจากมีอุปกรณ์เสียหายบางส่วน
เคสนี้ผมต้องทำยังไงบ้างครับ